Hướng dẫn chọn camera cho người mới 

Hướng dẫn chọn camera cho người mới

Các loại camera an ninh

Camera IP
Camera IP kỹ thuật số là công nghệ tiên tiến nhất. Camera IP thu dữ liệu video (và âm thanh nếu có), sau đó nén và mã hóa nó để truyền nhanh về đầu ghi NVR thông qua cáp mạng Cat5 / Cat6. Camera IP cũng tự phát hiện chuyển động và chuyển thông tin đó đến NVR để gửi thông báo đẩy hoặc cảnh báo cho người dùng.
Camera IP công nghệ PoE không cần cắm nguồn vào ổ cắm điện, vì công nghệ PoE cho phép cấp nguồn thông qua cáp mạng, giúp camera giám sát ip có độ linh hoạt cao khi lắp đặt.
Ip
Camera analog không dây (Wire-Free)
Là loại camera analog kết nối không dây với đầu ghi analog. Camera dùng pin (Wire-Fee CCTV) được cung cấp năng lượng từ pin lithium-ion, thường có thể hoạt động một vài tháng mà không cần sạc pin. Camera sẽ đặt xung quanh khu vực tài sản có giá trị và kết nối không dây về đầu ghi analog DVR.
Để tiết kiệm năng lượng, thông thường camera analog không dây được thiết kế để chỉ ghi lại khi phát hiện chuyển động bởi cảm biến Pir (hồng ngoại thụ động) trông ra để di chuyển chữ ký nhiệt. Khi phát hiện chuyển động, camera sẽ tự động đánh thức, kết nối không dây với đầu ghi và truyền dữ liệu đó đến DVR để mã hóa và lưu trữ.
Dh Ipc Hfw1230dt Stw 02
Camera Wifi (IP Wifi)
Camera IP Wi-Fi là giải pháp giám sát hình ảnh độc lập mà không cần kết nối với bất kỳ loại đầu ghi nào. Thay vào đó, những camera wifi này ghi dữ liệu vào thẻ nhớ microSD tích hợp bên trong. Camera Wi-Fi kết nối trực tiếp với mạng không dây của bạn và được điều khiển bằng phần mềm quản lý camera trên điện thoại / laptop. Camera ip wifi được thiết kế để người dùng có thể dễ cài đặt và sử dụng ngay lập tức. Bạn có thể dễ dàng di chuyển chúng xung quanh nhà khi cần thiết và rất tiện lợi cho việc theo dõi trẻ em, người già hoặc thú cưng. Camera Wi-Fi chuyên dụng có thể hoạt động ngoài trời dưới các điều kiện độ ẩm và nhiệt độ cao như cổng ra vào, sân, bãi xe, lối đi…
Camera Ds 2ce16d0t Irp 2

Các thông tin quan trọng của camera

Độ phân giải camera: Tất cả các camera do chúng tôi cung cấp đều ghi lại các đoạn video với độ phân giải HD từ 1080p, 2K đến 4K, tùy thuộc vào từng mẫu mã và thiết kế riêng biệt, đáp ứng mọi nhu cầu quan sát.
Hoạt động được trong nhà lẫn ngoài trời: Phần lớn các camera an ninh của Minh Khanh Computer cung cấp có thể được cài đặt an toàn ngoài trời, có khả năng chịu đựng điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nhiệt độ, độ ẩm và bụi bẩn.
Chuẩn chống bụi & nước: Camera được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế chống bụi & nước IP65, IP66 và IP67 để chịu được thời tiết khắc nghiệt.
Quan sát ban đêm hồng ngoại: Tất cả các camera an ninh của Minh Khanh Computer cung cấp đều bao gồm tầm nhìn ban đêm hồng ngoại để có thể quan sát ảnh đen trắng với tầm nhìn xa hơn các loại camera khác.
Hong Ngoai
Quan sát có màu ban đêm: Đặc biệt hơn là các dòng camera công nghệ cao cấp như Hikvision, Ezviz, Dahua có khả năng quan sát đầy đủ màu sắc vào ban đêm.
Camera Full Color
Camera chuyên dụng: Chúng tôi mang đến nhiều loại camera đặc biệt, chẳng hạn như Camera PTZ (pan-tilt-zoom), Camera 360 độ, có âm thanh, chống phá hoại, phát hiện chuyển động thông minh, răn đe tích cực…
Camera Chuyen Dung
Minh Khanh Computer cung cấp các camera an ninh chất lượng cao nhất trên thị trường từ Full HD, 2K, 4K. Camera giám sát độ phân giải 4K Ultra HD mang đến cơ hội tốt nhất để ghi lại các hình ảnh chi tiết và rõ nét nhất. Nhập khẩu và phân phối chính thức sản phẩm camera Hikvision, Ezviz, Dahua tại Việt Nam. Cung cấp giải pháp toàn diện và tối ưu nhất

CÔNG TY TNHH MÁY TÍNH MINH KHÁNH (MINH KHANH COMPUTER)

Địa chỉ: 131 Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 02113616196 – 0982448383 – 0982458383

Website: www.minhkhanhcomputer.com

Yêu cầu gọi lại